+
Game Đào vàng Online cho điện thoại
Ngày 19/2/14 bởi khugame69
Hỗ trợ:
Ho tro cai dat game Hỗ trợ cài đặt - Ho tro cai dat game Chính sách
Game đào vàng Online là game mobile online trên nền tảng Java, Android cho điện thoại di động

Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với game đào vàng trên pc rồi phải không, từng làm say đắm bao con tim với khao khát "làm giàu", thể loại game đào vàng nay đã xuất hiện trên di động.



Game Đào Vàng Online là thể loại game chơi trực tuyến, với đồ họa đẹp, sắc nét, tính chất cui nhộn và nội dung game lành mạnh dễ chơi, rất phù họp với các lứa tuổi trẻ

Tải game đào vàng online miễn phí



Game Đào vàng Online cho điện thoại

Game Đào Vàng Online

Cách chơi Game Đào vàng Online trên điện thoại

Vẫn với cách chơi quen thuộc, cùng ông lão đào vàng đến với Game dao vang online các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới khi được so tài cùng với bạn bè trên khắp mọi miền của đất nước. Tất nhiên, bạn vẫn phải ngắm thật chuẩn và kéo thật nhanh thì mới có cơ hội chiến thắng được. Game dao vang mobile được phân làm hai khu vực: khu vực luyện tập (chơi offline) và khu thi đấu online.Khu vực thi đấu online gồm 3 vùng: vùng bạc, vùng vàng, vùng kim cương. Mỗi khu vực tương ứng với số điểm cược khác nhau.

Game dao vang mobile

Game dao vang mobile

Luật chơi: hai người chơi thi nhau kéo, ai nhanh tay, khéo tay, kéo nhanh hơn, thu được nhiều điểm hơn sẽ là người chiến thắng. Người thua sẽ bị trừ số xu trong tài khoản bằng số điểm cược. Người thắng sẽ được cộng 95% số điểm cược vào tài khoản.
Cùng bạn bè trải nghiệm và cùng chơi thì còn gì vui bằng đúng không các bạn. cùng so tài cao thấp với Game Đào vàng Online cho điện thoại cực vui nào

Tải xuống Game Đào vàng Online cho điện thoại cùng tải và trải nghiệm game dao vang nhé!

Game mobile Hay nhất nhiều người chơi

Game Mạng xã hội - Đánh bài - Nông trại

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2014: Khugame69.blogspot.com

Nội dung được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status
Copyright © 2014 by UngTrungKien