+
Game Ngôi làng của gió - Game nông trại 3D - Game mobile mới
Ngày 6/8/14 bởi khugame69
Hỗ trợ: Android Game java
Ho tro cai dat game Hỗ trợ cài đặt - Ho tro cai dat game Chính sách
Tựa game nông trại cũng giống như game avata, Game Ngôi làng của gió là 1 thể loại game nhập vai người nông dân chăn dê, chăn cừu, trồng trọt và chăn nuôi lấy sản phẩm. Tuy nhiên game Ngôi làng của gió ngoài các chức năng cơ bản giống game nông trại khác mà còn được bổ xung những chức năng riêng mà chỉ thấy được ở Game MXH Ngôi Làng của gió.


Game mobile Ngôi làng của gió
Game Ngôi làng của gió

Game Ngôi làng của gió có gì hay?


1. Bán đồ trong khu giao dịch tự do
Game Ngôi làng của gió (NLCG) có chức năng hội chợ hoạt động 24/7. Như 1 shop chợ đơn giản, bạn có thể bán các sản phẩm bạn có trong game với giá tùy thích. Những người chơi khác TRÊN TOÀN NGÔI LÀNG sẽ ghé thăm và nếu cần họ sẽ mua giúp bạn. Bạn cũng có thể mua đồ của những người chơi khác.
Game MXH Ngôi làng của gió

2. Hệ thống mùa và thời tiết ảnh hưởng tới game như thế nào?
- Điểm thu hút trong Ngôi làng của gió Online là hệ thống mùa: với 4 mùa xuân hạ thu đông tạo nên sự đa dạng các loại quả và vật phẩm tùy từng mùa như thật ngoài đời sống.

3. Cây lâu năm
- Bên cạnh các cây vụ mùa ngắn ngày thì game còn cung cấp cho các bạn các cây dài ngày với tuổi thọ rất cao
- Việc trồng cây lâu năm cũng rất đơn giản chỉ cần gieo hạt vào giữa 9 ô đất và công việc còn lại là chờ cho đến khi cây lớn

4. Vật phẩm từ thiên nhiên
- Khi bạn đi loanh quanh trong nông trại, thị trấn hoặc rừng gió hú, bạn có thể sẽ vô tình tìm thấy các vật phẩm hoang dã xuất hiện trên mặt đất.
- Tất nhiên bạn có thể nhặt chúng để đem bán hoặc nấu ăn. Tùy vào mùa mà các vật phẩm này cũng khác nhau.

5. Khoáng sản
Có 18 loại khoáng sản trong game. Bạn có thể sở hữu chúng bằng cách đập vỡ quặng đá hoặc mua tại hội chợ. Các loại khoáng sản này rất có ích trong việc chế tạo trang sức và nâng cấp đồ.

6. Cối xay gió và bếp
Cối xay gió: nơi chế tạo hầu hết các sản phẩm cao cấp trong game. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm muốn chế biến tại đây thì có thể bạn chưa nâng cấp đủ cho cối xay.

Còn rất...rất nhiều những điều thú vị trong Game Ngôi làng của gió mà bạn sắp khám phá, mỗi trải nghiệm là 1 điều chú vị.

Nhanh tay tải game Ngôi làng của gió về máy để cảm nhận thành quả trong nông trại của bạn, Game hỗ trợ hệ điều hành Java và Android , IOS đang phát triển nhé các pro!

Game mobile Hay nhất nhiều người chơi

Game Mạng xã hội - Đánh bài - Nông trại

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2014: Khugame69.blogspot.com

Nội dung được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status
Copyright © 2014 by UngTrungKien